12/13/06

ito ang istorya ko...

ito ang pangalawang blog ko...

* * *

meron kasi akong blog sa *tooooot*, pero hindi ko na sasabihin kung saan... kasi wholesome ako dun, hahaha! tsaka nakabuyangyang ang face pics ko dun pati ng mga kaibigan ko... mahirap na...

may maitim kasi akong balak para sa blog na ito hihihihi!

andami kong gustong isulat na hindi ko maisulat sa original blog ko, lalo na tungkol sa mga sex trippings ko, hehehe, dyahe naman kung pati yun ikukwento ko sa mga taong kilala at hindi ko kilala, buti na dito, hindi ako makikilala...

mag mura man ako ng putang ina! gago! pak yu! tarantado! ulol! e dedma lang...

mag kwento man ako ng naka SEB ko, eh ok lang... natuwa pa siguro kayo! hehehe...

mag post man ako ng mga x rated pics ko dito (siyempre wala pa din face...), eh hindi ako maiiskandalo...

* * *

kaya let the (sex) parteeee begin wehehehehe!

* * *

2 comments:

Unknown said...

get the ball start rolling. hehehe... i'll link u to my blog even without ur permission. :)

Petra Pan said...

Ay! Maganda yang binabalak mo. Actually parehas tayo, kaya me separate blog din ako. Invite naman kitang maging mamber ng aking konseho. Please....